Bí quyết hiển thị hình ảnh sản phẩm cho shop online của bạn

Chúng ta đều biết rằng hình ảnh cực kỳ quan trọng, đặc biệt là khi bạn đang bán sản phẩm trực tuyến. Hãy cùng Bizweb điểm danh những điểm mấu chốt để có hình ảnh sản phẩm đẹp nhé.

1. Chất lượng hình ảnh – Tốt thôi chưa đủ

Bạn biết rằng việc tạo ra hình ảnh nên được thực hiện bởi nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp – người với thiết bị “đáng giá hơn cả một chiếc xe bình thường”, đi kèm với những tác phẩm tuyệt đẹp được thực hiện tại studio tầm cỡ. “Sản xuất những hình ảnh” là từ thích hợp cho công việc này vì hình ảnh cần phải được chỉnh sửa để trông hoàn hảo nhất, tất nhiên là sử dụng trình biên tập hình ảnh. Chỉnh sửa hoặc làm nổi bật hình ảnh là một phần của quá trình này, áp dụng một số cải tiến màu sắc và độ tương phản khiến cho hình ảnh trông nổi bật so với nền và thu hút sự chú ý của người xem.

Chẳng hạn như những ví dụ sau đây:
Hình ảnh chất lượng cao của một chiếc giày với sự phản chiếu luôn luôn tuyệt đẹp được áp dụng
Một chiếc khăn quàng được sắp xếp hoàn hảo với “vẻ đẹp chết người” cho những ai đamê khăn quàng J
Một hình ảnh được thực hiện phù hợp với các màu sắc khác nhau có sẵn
Những chiếc bánh quy thơm ngon

2. Hình ảnh sản phẩm không chỉ là hình ảnh của sản phẩm

Nếu bạn không thể hoặc không muốn sử dụng người mẫu cho hình ảnh chiếc quần của bạn, làm cho những chiếc quần jeans hấp dẫn bằng cách sắp xếp chúng như thể ai đó đang mặc chúng và có thể đạt được hiệu ứng 3D bằng cách sử dụng ánh sáng một cách tinh tế. Điểm mấu chốt là nếu bạn nhìn vào hình ảnh dưới đây từ wtfjeans.com, bạn sẽ thấy rằng chiếc quần đã đạt được sắp xếp một cách thú vị hơn so với chỉ có đặt nằm đó vô hồn (bổ sung các điểm chính vào hình ảnh cũng sẽ hữu ích).

3. Chụp ảnh mọi góc độ và bao bì

Có nhiều góc nhìn của sản phẩm thực tế chắc chắn sẽ làm tăng hứng thú với sản phẩm. Ngay cả khi bạn bán sản phẩm bằng phẳng như một tờ giấy, bạn vẫn cần phải hiển thị cả hai mặt của sản phẩm. Nếu sản phẩm đi kèm với một số bao bì có trang trí, hãy bổ sung hình ảnh vào nhờ đó những người mua tiềm năng có thêm một số thứ để tìm kiếm khi mua sản phẩm.

Một ví dụ điển hình là khi bán giày dép. Chụp hình từ mọi góc độ về lý thuyết có thể cho thấy chất lượng của sản phẩm.
Cách thể hiện bao bì. Điều này thật tuyệt khi người mua sản phẩm để đem tặng vì tất cả chúng ta biết rằng bao bì là điều quan trọng khi mua một món quà.
Tất cả những điều trên cho hình ảnh sản phẩm hoàn hảo sẽ có tác động rất lớn đến người mua vì bạn đang gửi đi một số thông điệp rất tinh tế và quan trọng sau đây:

1 – Chúng tôi quan tâm đến sản phẩm vì vậy chúng tôi quan tâm đến khách hàng.

2 – Chúng tôi chuẩn bị chúng một cách tỉ mỉ để bạn có được niềm vui khi sở hữu món hàng đó, cách chăm chút cho việc trưng bày sản phẩm cũng thể hiện chúng tôi xứng đáng để bạn lựa chọn.

3 – Hình ảnh chất lượng cao của chúng tôi có nghĩa là chúng tôi đang trưng bày sản phẩm chất lượng cao, vì vậy chúng tôi đang bán những sản phẩm tốt.

Điều quan trọng là một khi bạn đã có sản phẩm tốt trong cửa hàng rồi mà lại không thể hiện được hết sự đẹp đẽ của sản phẩm đó, dù là qua hình ảnh, thì chẳng ai thừa nhận được đó là sản phẩm tốt nữa.
Share on Google Plus

About Trần Phụng

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 comments:

Post a Comment