Chia sẻ một số ý tưởng kinh doanh giúp bạn kiếm tiền tại nhà

Cho dù bạn đang hy vọng sẽ khởi đầu một doanh nghiệp toàn thời gian tại nhà hoặc bạn chỉ đơn giản là tìm cách để kiếm thêm thu nhập với một nghề tay trái, bắt đầu từ các  ý tưởng kinh doanh tại nhà là một cách tuyệt vời để làm điều này. Vậy những loại hình kinh doanh nào có thể tạo dựng và phát triển mạnh trong môi trường tại nhà? Dưới đây là một số ý tưởng kinh doanh tại nhà mà bạn có thể cân nhắc:

Chia sẻ một số ý tưởng kinh doanh tại nhà giúp bạn kiếm nhiều tiền

Kinh doanh sáng tạo

Cho dù đó là việc tạo ra các giỏ quà tặng hoặc cung cấp dịch vụ tư vấn thiết kế nội thất, nếu bạn có khả năng sáng tạo cùng với không gian để lưu trữ và sản xuất, tại sao lại không cân nhắc việc kiếm tiền từ những năng khiếu của mình? Hãy tiến hành tìm hiểu thị trường và lên kế hoạch để xác định một thị trường ngách chưa được khai thác. Bạn có thể sử dụng một số công cụ để xây dựng kế hoạch kinh doanh, phân tích thị trường và các đối thủ cạnh tranh, tìm hiểu khách hàng và nhà cung cấp, định vị những nơi tốt nhất để quảng cáo.

Kinh doanh bánh hoặc đồ ăn tự làm

Sản xuất đồ ăn tự làm tại nhà là ý tưởng kinh doanh tại nhà cần rất nhiều tâm huyết nhưng hoàn toàn khả thi cho các thợ làm bánh và những người yêu ẩm thực. Trước khi bắt đầu công việc kinh doanh đồ ăn tự làm tại nhà, bạn sẽ cần phải hiểu rõ các xu hướng và công thức nấu nướng cũng như các yêu cầu về an toàn vệ sinh thực phẩm. Hãy đáp ứng đầy đủ các yêu cầu về không gian nhà bếp và thủ tục cấp giấy phép kinh doanh.

ý tưởng kinh doanh tại nhà với bánh hoặc đồ ăn tự làm

Dịch vụ trợ lý ảo

Trợ lý ảo (Virtual Assistant – VA) cung cấp một loạt các dịch vụ “ảo” cho những doanh nghiệp khác, bao gồm hành chính, tiếp thị và hỗ trợ kỹ thuật từ văn phòng tại nhà của họ. Ví dụ, chủ cửa hàng có thể sử dụng trợ lý ảo để trả lời các cuộc gọi và quản lý lịch trình của mình trong khi đang bận rộn trên trang web. Dịch vụ trợ lý ảo đang ngày càng phổ biến khi các doanh nghiệp tìm cách để cắt giảm chi phí và thuê ngoài các chức năng hành chính. Nếu bạn là người có tổ chức và có nền tảng hành chính, bạn có thể phù hợp với việc này. Hãy bắt đầu với các kết nối của riêng bạn hoặc tận dụng các dịch vụ của tổ chức hay hiệp hội trợ lý ảo – họ có thể giúp bạn bắt đầu và kết nối bạn với khách hàng.

Dịch vụ trông trẻ

Dịch vụ trông trẻ là một cơ hội kinh doanh đầy tiềm năng và lâu dài. Môi trường tại nhà thường hấp dẫn cho các bậc cha mẹ và một khi con cái của họ được trông nom tốt (giả sử bạn đang làm rất tốt công việc này), có khả năng bạn sẽ phải kinh doanh cho đến khi chúng đủ tuổi không cần chăm sóc. Tất nhiên, đây là một công việc kinh doanh có quy định, bạn sẽ cần phải đảm bảo thực hiện theo quy định của nhà nước và địa phương về các vấn đề như cung cấp bữa ăn, không gian yêu cầu tối thiểu cho mỗi đứa trẻ và số lượng nhân viên có giấy phép cho mỗi đứa trẻ.

Ý tưởng kinh doanh tại nhà  – dịch vụ trông trẻ

Bán hàng trực tuyến

Nếu bạn có nhiều thứ muốn bán và bạn thích ý tưởng kinh doanh tại nhà bằng cách bán sản phẩm cho các mạng lưới người tiêu dùng trực tuyến, hãy cân nhắc việc thành lập một cửa hàng trên các sàn thương mại điện tử uy tín hoặc đầu tư một website cho riêng bạn. Bạn có thể tự mình sản xuất các sản phẩm để bán hoặc nếu bạn muốn phức tạp hơn một chút, hãy cân việc mua bán buôn hoặc áp dụng mô hình bỏ qua khâu vận chuyển (drop-shipping). Mục đích là để tìm ra các sản phẩm có nhu cầu cao và không có sẵn từ các nguồn khác. Trên lần đi mua sắm tiếp theo của bạn, hãy kiểm tra các mặt hàng mà nhà bán lẻ đang quảng cáo. Duyệt tìm các trang web thương mại điện tử khác nhau để xem những sản phẩm nào đang nổi bật và có ý kiến khách hàng tích cực nhất.
(Tổng hợp từ www.blackenterprise.com)
Share on Google Plus

About KhanhNph

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 comments:

Post a Comment